Thủ dâm bằng lỗ tiểu có sướng không?

Thủ dâm bằng lỗ tiểu có sướng không?

10.617 views, August 1, 2022

Việc theo đuổi sự thỏa mãn tình dục đã dẫn đến một thực hành mới nổi ở nam giới được gọi là sounding (chọc niệu đạo). Việc làm này bao gồm việc đưa một vật bằng thủy tinh hoặc kim loại hoặc chất lỏng vào niệu đạo . Mục đích là để nâng cao khoái cảm tình dục bằng cách khuyến khích đối tác khám phá dương vật của bạn theo một số cách. Nhưng các chuyên gia y tế đã nhận thấy sự gia tăng các trường hợp nhiễm trùng niệu đạo, phàn nàn và các vấn đề về chức năng tình dục khi việc luyện tập này trở thành xu hướng phổ biến.

Sounding hoạt động như thế nào?

Về mặt y học, chọc dò niệu đạo dùng để chỉ việc đưa dị vật vào niệu đạo để phẫu thuật tiết niệu . Quá trình này giúp làm giãn các lỗ thắt để cung cấp khả năng tiếp cận bàng quang. Các chuyên gia y tế sử dụng chất làm loãng bằng kim loại hoặc nhựa vô trùng trong quá trình này. Thông thường, thủ thuật giúp loại bỏ dị vật bị giữ lại trong niệu đạo và bàng quang.

Ngoài phạm vi thực hành y tế, âm thanh niệu đạo phổ biến ở mọi người vì nhiều lý do. Nó bao gồm một thói quen tình dục để nâng cao khoái cảm và kích thích tình dục. Theo tài liệu y tế, có nhiều nguy cơ chấn thương liên quan đến việc luyện tập. Các thiết bị âm thanh có thể biến mất sâu trong niệu đạo và không còn được lấy ra bởi người dùng.

Các biến chứng sức khỏe tiềm ẩn của thủ dâm niệu đạo

Khi bạn nhét các vật vào niệu đạo, bạn có nguy cơ bị thương và có thể mang đến nhiều loại bệnh tâm lý cho bản thân. Nghiên cứu cho thấy rằng thực tế này đang trở nên phổ biến, với việc Google đưa ra hơn 5.550 kết quả cho cụm từ tìm kiếm “âm thanh niệu đạo”. Hầu hết trong số này đều có hướng dẫn và sơ đồ đầy đủ cho quy trình giải trí.

Vết thương. Có sự thay đổi trong các kỹ thuật và loại công cụ mà mọi người sử dụng trong việc tạo âm niệu đạo để giải trí. Điều này khiến họ có nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu (UTIs), hẹp niệu đạo, mất dị vật và chi phí chăm sóc sức khỏe.

Những đồ vật thông thường trong gia đình mà mọi người sử dụng cho mục đích này bao gồm: Bút chì, dây điện hay tâm nhang. Hầu hết những người cuối cùng vào bệnh viện phàn nàn về việc họ không thể lấy các dị vật ra sau khi bị mắc kẹt trong khoang sinh dục của họ. May mắn thay, hành động đơn giản là tìm kiếm sự chăm sóc y tế kịp thời làm giảm nguy cơ phát triển các biến chứng đáng kể, đặc biệt là ở những người không bị rối loạn sức khỏe tâm thần . Liên quan đến các biến chứng, chúng bao gồm:

Hoại tử dương vật

Vết thương lỗ rò

Thủng

Nhiễm trùng tiểu

Thật không may, một số liên tục tự gây thương tích cho bản thân vì thỏa mãn tình dục, gây nhiều thất vọng cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của họ.

Rối loạn tâm thần. Phân biệt giữa những người có tiền sử tâm thần đã biết và những người không có tiền sử là điều cần thiết. Điều này là do tác động pháp lý của việc tự đưa các dị vật vào đường tiết niệu. Thói quen có thể là do các hành vi tự hủy hoại ở một cá nhân. Nếu những hành vi này không được ghi nhận trong môi trường lâm sàng và một người tự gây thương tích hoặc tự tử , các vấn đề có thể xảy ra đối với bác sĩ lâm sàng, trở thành một trường hợp chăm sóc lâm sàng cẩu thả.

Liệu các bác sĩ lâm sàng có nên thực hiện một cuộc kiểm tra tâm thần trên tất cả những người đến phòng cấp cứu khi nghe niệu đạo không thành công hay không vẫn còn gây tranh cãi.

Phần lớn các tài liệu có sẵn về âm thanh niệu đạo đề cập đến các báo cáo trường hợp của những cá nhân bị tổn hại do việc tập luyện. Có rất ít bằng chứng về sự phổ biến của thói quen này trong dân số nói chung. Tuy nhiên, nó có thể ở mức 11%, theo một báo cáo năm 2012. Cũng không rõ liệu thực hành tình dục này có gây ra bất kỳ rủi ro sức khỏe nào khác ngoài chấn thương cần can thiệp y tế ngay lập tức hay không. Tuy nhiên, sự hiểu biết sâu sắc về các hành vi phổ biến, chấp nhận rủi ro của những người tham gia thực hành sẽ giúp ích cho các nghiên cứu hiện có hơn.

Một trường hợp được ghi nhận là của một người đàn ông trung niên đến khoa cấp cứu với một sợi dây điện thoại bị mắc kẹt trong bàng quang. Đây là sau khi anh ấy giới thiệu nó qua niệu đạo của mình, với ý định tự thỏa mãn bằng cách thủ dâm. Trường hợp của anh ấy cần phải phẫu thuật mở, không giống như hầu hết các trường hợp lấy dị vật được thực hiện qua nội soi. Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người đàn ông không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy anh ta bị rối loạn tâm lý.

Sounding có an toàn không?

Những người đàn ông quan tâm đến âm đạo của niệu đạo để thỏa mãn tình dục, trước hết nên hiểu các vấn đề xung quanh nó. Đưa đồ vật vào lối đi nhạy cảm này gây nguy hiểm cho sức khỏe. Họ chỉ nên mua những vật dụng mà họ sử dụng từ những cơ sở kinh doanh có uy tín và thực hiện đúng cách làm sạch những vật lạ đó. Họ cũng nên sử dụng chất bôi trơn được thiết kế đặc biệt cho các khu vực nhạy cảm.

Một số video thủ dâm bằng lổ tiểu:

Latest blog