Những tư thế quan hệ tình dục đồng tính nam hay nhất

Những tư thế quan hệ tình dục đồng tính nam hay nhất

8.372 views, August 1, 2022

Đối với gay, việc tìm hiểu xem bạn thích nằm trên hay nằm dưới hoặc là thích cả 2 có thể là bước đầu tiên để có một đời sống tình dục thỏa mãn và thú vị.

Nhưng nếu như bạn là top hoặc là người chủ động trong lúc làm tình thì bạn có thể cảm thấy áp lực khi phải tìm ra những tư thế khác nhau để thỏa mãn và làm cho mối quan hệ trở nên thú vị hơn.

Dưới đây là một số tư thế quan hệ tình dục dành cho gay có thể giúp bạn sung sướng hơn.

1. Tư thế truyền thống

Tư thế truyền thống cho phép bạn giao tiếp bằng mắt, hôn bạn tình và có thể cắn một hoặc hai cái trong khi bạn lên đỉnh. Đối tác của bạn nằm ngửa đối mặt với bạn trong khi bạn "đưa đẩy", cho phép thâm nhập sâu vào hậu môn. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng trao đổi cảm xúc trong lúc quan hệ tình dục với bạn tình.

2. Tư thế Doggy

Tư thế làm tình như con chó có thể giúp bạn dễ dàng lên đỉnh hơn. Ở tư thế này, bot sẽ quỳ gối chống 2 tay xuống đưa mông ra sau. Sau đó top sẽ đưa dương vật từ phái sau và thâm nhập vào hậu môn.

3. Tư thế nằm sát vào nhau hay nằm lên nhau

Nếu bạn muốn có một vị trí gợi cảm (và thân mật) hơn — được nắm chặt cậu nhỏ khi làm tình — thì vị trí này là dành cho bạn. Cả hai đối tác đều nằm nghiêng hoặc nằm lên và top sẽ thâm nhập dương vật vào hậu môn từ phía sau. Để thâm nhập sâu hơn, bot có thể điều chỉnh chân của mình để top có thể dễ dàng thâm nhập vào sâu và mạnh hơn. Bot sẽ được ôm và nâng niu một cách tự nhiên ở tư thế này - giống như âu yếm, nhưng quyến rũ hơn.

4. Tư thế làm tình phong cách Cowboy

Giống như tên gọi, ở tư thế này bot sẽ đóng vai trò như một chàng cowboy và cưỡi lên con ngựa chính là top. Bot sẽ khá là mỏi chân khi phải nhún nhảy trên mình của top nhưng được nhìn thấy top sung sướng thì sẽ chẳng có gì là mỏi chân cả.

Trên đây là một số chia sẻ về các tư thế làm tình thường thấy của những chàng trai. Nhưng trong lúc làm tình thì với sự hưng phấn của mỏi người thì chúng ta sẽ tự khám phá ra nhiều tư thế thú vị khác nữa

Chúc các bạn có những giây phúc làm tình thật thăng hoa sau khi xem xong bài viết này nhé!

Latest blog