Dương vật con trai có mùi vị như thế nào? chia sẻ từ những người đã được bú cu bạn trai

Dương vật con trai có mùi vị như thế nào? chia sẻ từ những người đã được bú cu bạn trai

13.438 views, August 1, 2022

Không thể phủ nhận rằng dương vật của con trai có sức hấp dẫn rất lớn. Xu hướng người thích bú cu ngày càng nhiều hơn và ngay cả đến con trai ngày nay cũng dần chuyển sang thích bú cu thay vì mê bướm của các chị em!

Nhiều người thích bú cu nhưng lại không có cu để bú. Vì thế mà họ luôn thắc mắc rằng không biết dương vật của con trai có mùi vị như thế nào, nó có ngon như cây xúc xích không?

Sau đây bài viết này sẽ tổng hợp cảm nhận mùi vị dương vật của nhiều người sau khi đã thưởng thức dương vật người bạn trai của họ:

"khi tôi bú cặc bạn trai của tôi, nó có vị đắng và mặn. Anh ấy rửa nó hàng ngày khi chúng tôi tắm cùng nhau và tôi luôn luôn bú cặc anh ấy như anh ấy đã nói với tôi. chúng tôi luôn khỏa thân ngủ và tôi bóp dương vật của anh ấy khi anh ấy mút núm vú của tôi và xoa chúng và đưa ngón tay của anh ấy vào âm đạo của tôi. Anh ấy thích mông của tôi"

"Nó có vị tuyệt vời nếu bạn thích anh chàng. Tôi là loại người dễ nôn quá. tuy nhiên, tôi thích bú cặc bf của tôi. đó là niềm vui của tôi. Tôi đề nghị anh ta tự mình bú cặc anh ta. Mặt khác, tôi không thể tưởng tượng được để bú cặc của một số người khác. nó nghe có vẻ bẩn đối với tôi. Tôi đã từng làm một lần với một chàng trai khác và tôi không thích mùi vị đó, tôi cho rằng đó là vì tôi không thích người đó. Tóm lại, tôi yêu thích hương vị của con gà trống vì nếu tôi yêu anh chàng."

"Mỗi khi đi tiểu! Tôi thường lau sạch quy đầu bằng khăn ướt trước khi bú cu anh ấy. Đôi khi, đặc biệt nếu anh ấy thực sự bị kích thích, nó có mùi của tình dục. Thật khó để miêu tả mùi đó, nó là hỗn hợp của mùi mồ hôi mặn mòi và tôi sẽ không rửa sạch dương vật nếu nó có mùi đó."

"Ngay cả khi anh chàng sạch sẽ và nó có mùi vị như không có gì, nó vẫn là một kích thích khứu giác đối với tôi. Tôi tin rằng có pheromone hoặc hormone tiết ra. Khi ngậm nó trong miệng và thở bằng mũi, tâm trạng của tôi sẽ thay đổi từ xấu sang tốt."

"Tôi mới chỉ nếm trải 3 vị khác nhau trong đời. Cả ba chủ nhân đều được làm sạch một cách tỉ mỉ, thật sự thì cái dòi của họ không có chút hương vị nào. Tinh dịch? Tôi chưa bao giờ nếm bất kỳ vị nào từ chàng trai đầu tiên, của anh chàng thứ hai không thực sự có bất kỳ hương vị đáng chú ý nào, và anh chàng thứ ba là hơi ngọt ngào."

"Dương vật được bao phủ bởi da, giống như phần còn lại của cơ thể. Mùi vị của làn da phụ thuộc vào những yếu tố như độ đổ mồ hôi và thời điểm nó được rửa sạch lần cuối. Hầu hết cảm giác về vị giác đều liên quan đến khứu giác, vì vậy mặc dù mồ hôi có thể có vị mặn, nhưng mùi của nó có liên quan nhiều hơn đến cách cảm nhận mùi vị. Hầu hết các vùng da của bạn khi dính một chút nước tiểu, và điều đó có thể tạo thêm hương vị giống như dương vật. Dương vật gần hậu môn của bạn và có thể tạo thêm mùi và hương vị cho dương vật."

"Vì vậy, để có mùi vị đặc trưng của dương vật, hãy nhỏ một giọt nước tiểu lên cánh tay, thoa đều xung quanh, để khô. Chà ngón tay xuống vết nứt trên mông, sau đó xoa lên cánh tay. Hãy để nó khô. Hãy tập luyện chăm chỉ và đổ mồ hôi. Hãy để nó khô. Bỏ qua vòi hoa sen của bạn. Ngày mai, hãy liếm cánh tay của bạn. Bây giờ, nếu bạn là đàn ông, bạn biết tại sao không phải ai cũng muốn bú cu bạn…"

"Hơi mặn..."

“Mỗi lần liếm bi của bạn trai, tôi lại nghĩ đến ba con chuột nhảy mà tôi sở hữu khi còn bé cho đến khi chúng trốn thoát vào một đêm. Người đàn ông của tôi có mùi giống như mùi chuồng nuôi thú cưng của tôi và bạn có thể nghĩ rằng điều đó sẽ làm tôi khó chịu nhưng hoàn toàn không phải vậy. Chắc mình đang yêu phải không? ”- Sandra, 21 tuổi

Đó là một số chia sẻ khá thú vị từ những chàng trai hay cô gái đã bú cu bạn trai của mình. Hy vọng bạn cũng sẽ tìm được một con cu cho riêng mình để tận hưởng mùi vị của con cu mỗi ngày nhé!

Latest blog